Bộ Tài Liệu Chuyên Sâu "PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG TOÀN DIỆN CHO QUẢN LÝ CẤP TRUNG"

Bộ Tài Liệu Chuyên Sâu “PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG TOÀN DIỆN CHO QUẢN LÝ CẤP TRUNG”

5/5 - (7 bình chọn)

Gửi đến các bạn đã, đang và sẽ trở thành các nhà quản lý cấp trung bộ tài liệu chuyên sâu “Phát triển kỹ năng toàn diện cho quản lý cấp trung mang tên UMM – Ultimate Middle Manager” nhằm trang bị khung năng lực chuyên môn nhằm bước sang một năm 2023 với sự biến động còn tồn đọng từ 2022.

Tổng quan quản lý cấp trung – mắc xích quan trọng của doanh nghiệp

Tổng quan quản lý cấp trung - mắc xích quan trọng của doanh nghiệp
Tổng quan quản lý cấp trung – mắc xích quan trọng của doanh nghiệp

Quản lý cấp trung đóng vai trò cầu nối truyền đạt thông tin từ ban lãnh đạo đến với nhân viên – những người trực tiếp thực thi công việc. Là người mang trọng trách trở thành mắc xích quan trọng của doanh nghiệp lại với nhau. Chính vì thế, bạn cần phải trau dồi các kỹ năng quản lý, chỉ có như thế, ban lãnh đạo mới hình thành kết nối với toàn thể nhân viên.

Tầm quan trọng của việc phát triển kỹ năng dành cho quản lý cấp trung

Trong bối cảnh những tác động tiêu cực đang diễn ra trên Thế giới nói chung cũng như Việt Nam nói riêng, nhà quản lý cấp trung đóng vai trò cầu nối liên kết trong bộ máy doanh nghiệp. Thấu hiểu việc đó, các nhà quản lý cấp trung ngày càng nỗ lực nâng cao năng lực chuyên môn. Thế nhưng, kết quả mang lại vẫn không đúng với kỳ vọng vì thiếu hợp tác giữa nhân viên và nhà quản lý cấp trung cũng như sự chia sẻ với ban lãnh đạo cấp cao.

Tầm quan trọng của việc phát triển kỹ năng dành cho quản lý cấp trung
Tầm quan trọng của việc phát triển kỹ năng dành cho quản lý cấp trung

Để giải quyết tốt vấn đề này, nhà quản lý cấp trung không chỉ cần năng lực chuyên môn tốt mà còn năng lực quản trị nhân sự. Với năng lực quản trị nhân sự, nhà quản lý cấp trung có thể thúc đẩy, phát triển nhân viên và tương tác ở các bộ phận khác. Bên cạnh đó, nhà quản lý cấp trung cần đánh giá kết quả hoạt động của tập thể và lên kế hoạch của tổ chức.

Bộ tài liệu chuyên sâu “UMM – Phát triển năng lực toàn diện cho quản lý cấp trung”

Bộ tài liệu chuyên sâu “UMM – Phát triển năng lực toàn diện cho quản lý cấp trung” được đội ngũ chuyên gia VMP Academy nghiên cứu xây dựng và thiết kế. Với bộ tài liệu này, các Quản lý cấp trung sẽ được cung cấp những năng lực như: giao tiếp; xây dựng mối quan hệ; quản trị bản thân; huấn luyện và phát triển đội ngũ; giao việc hiệu quả; thiết lập mục tiêu,…

Nếu bạn chỉ làm công tác quản lý từ kinh nghiệm làm việc của mình, thiếu đi sự hợp tác với tập thể, tình trạng nhảy việc của nhân viên ngày càng gia tăng,..Về lâu dài, bạn chẳng thể có một sự nghiệp như mình kỳ vọng. Khóa đạo “Ultimate Middle Manager – Phát triển năng lực toàn diện cho Quản lý cấp trung” sẽ giúp bạn nâng tầm quản trị nhân sự của mình lên nấc tháng mới.

Dưới đây là Form đăng ký nhận tài liệu Kỹ năng quản lý cấp trung

 
 







Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call to VMP :
18006981
Messenger VMP
Zalo with VMP