TIKI
Dự án thành công
KHÁCH HÀNG: TIKI
DỊCH VỤ: Dịch vụ đào tạo dành cho quản lý cấp trung tại TIKI
TIẾN ĐỘ: Đang tiếp tục hợp tác
Xây dựng đội ngũ quản lý cấp trung TIKI chất lượng hàng đầu ngành thương mại điện tử Đông Nam Á với phương châm “Tất cả vì Khách hàng!”.
Thách thức
TIKI là một hệ sinh thái thương mại tất cả trong một, gồm các công ty thành viên như: TikiNOW Smart Logistics cung cấp dịch vụ logistics đầu-cuối; Ticketbox mang đến dịch vụ vé sự kiện, xem phim hàng đầu; Đơn vị bán lẻ Tiki Trading và Sàn Giao dịch cung cấp 10 triệu sản phẩm từ 26 ngành hàng phục vụ hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.
Với hệ sinh thái rộng lớn như vậy, TIKI gặp các thách thức như: Đội ngũ nhân sự còn trẻ, đi từ nhân viên lên nên chưa được đào tạo bài bản; Còn trẻ nên về tư duy và cách lãnh đạo còn thiếu, ứng nhân xử thế với nhân viên chưa được khéo léo; Quản lý theo bản năng và kinh nghiệm; Chưa biết cách quản lý, huấn luyện nhân viên; Chưa biết cách đào tạo nhân viên.
UMM đưa ra giải pháp nào?
Sau phân tích và làm việc với đại diện của TIKI, UMM đã đề xuất chuỗi chương trình cho đội ngũ Quản lý: Eight-Skill Coaching for Managers (Kỹ năng huấn luyện và kèm cặp nhân viên); 5R-Leadership Foundation (Phát triển năng lực lãnh đạo nền tảng); Train The Trainer 3+ (Đào tạo giảng viên nội bộ chuẩn 3+).
Chuỗi chương trình này được tổ chức vào tháng 7, 8 năm 2019 với sự hài lòng rất cao của Học viên khi phát triển được kỹ năng ngay tại lớp.
Cụ thể, 95% tổng số Học viên đánh giá chuỗi chương trình UMM là “Rất hài lòng” và “Cảm thấy hiệu suất công việc cải thiện gấp đôi” sau đào tạo.