Nguyễn Thị Quỳnh
Công ty cổ phần Giải Pháp Thương Mại ABA
KHÁCH HÀNG: Nguyễn Thị Quỳnh
LĨNH VỰC CÔNG VIỆC: Giải Pháp Thương Mại
KHÓA ĐÀO TẠO: Coaching Skills
Vấn đề và giải pháp
“Quỳnh thực sự gặp khó khăn với việc phản hồi trong quá trình huấn luyện nhân viên. Cảm xúc chi phối khiến Quỳnh không biết xử lý như thế nào cho chuyên nghiệp.”
Sau khi lắng nghe những khó khăn trong quá trình quản lý và huấn luyện nhân viên của chị Quỳnh, bộ phận tư vấn của chúng tôi đã đề xuất khóa Coaching Skills nhằm giúp chị giải quyết các vấn đề sau:
– Phản hồi Nhân viên hiệu quả giúp họ nâng cao năng lực, động lực một cách vượt trội.
– Hiểu rõ tính cách, nhu cầu và mục tiêu làm việc của từng nhân viên để bản thân không bị cảm xúc chi phối.
– Gắn kết và giải quyết mâu thuẫn đội ngũ một cách dễ dàng, hiệu quả.
Điều tôi tâm đắc
“Đến với Coaching Skills, Quỳnh khá bất ngờ với phương pháp, công cụ rất hữu ích. Đặc biệt là công thức phản hồi KFDB giúp bản thân trở thành “huấn luyện viện” vô cùng chuyên nghiệp. Nhờ đó mà hiệu quả công việc cũng cải thiện hơn rất nhất nhiều.”