Nguyễn Thị Quỳnh

Công ty cổ phần Giải Pháp Thương Mại ABA

KHÁCH HÀNG:  Nguyễn Thị Quỳnh

LĨNH VỰC CÔNG VIỆC: Giải Pháp Thương Mại

KHÓA ĐÀO TẠO: Coaching Skills

Vấn đề và giải pháp

“Quỳnh thực sự gặp khó khăn với việc phản hồi trong quá trình huấn luyện nhân viên. Cảm xúc chi phối khiến Quỳnh không biết xử lý như thế nào cho chuyên nghiệp.”

Sau khi lắng nghe những khó khăn trong quá trình quản lý và huấn luyện nhân viên của chị Quỳnh, bộ phận tư vấn của chúng tôi đã đề xuất khóa Coaching Skills nhằm giúp chị giải quyết các vấn đề sau:

– Phản hồi Nhân viên hiệu quả giúp họ nâng cao năng lực, động lực một cách vượt trội.

– Hiểu rõ tính cách, nhu cầu và mục tiêu làm việc của từng nhân viên để bản thân không bị cảm xúc chi phối.

– Gắn kết và giải quyết mâu thuẫn đội ngũ một cách dễ dàng, hiệu quả.

Điều tôi tâm đắc

“Đến với Coaching Skills, Quỳnh khá bất ngờ với phương pháp, công cụ rất hữu ích. Đặc biệt là công thức phản hồi KFDB giúp bản thân trở thành “huấn luyện viện” vô cùng chuyên nghiệp. Nhờ đó mà hiệu quả công việc cũng cải thiện hơn rất nhất nhiều.”

Bằng chứng rõ ràng nhất

Hãy xem khách hàng nói gì về chúng tôi

“Tôi luôn tự tin rằng sẽ biết tất cả những kiến thức mà thầy dạy. Và khi đến đây, tôi đã thực sự bất ngờ. Tất cả kiến thức tại “Kỹ năng huấn luyện và kèm cặp nhân viên” là từ các Tập đoàn lớn. Nhi thấy rằng muốn tiếp nhận những kiến thức này thì phải xóa bỏ bớt tư duy cũ.”

Phạm Thị Yến Nhi / CEO
Chi tiết Tất cả dự án

“Tới với khóa này Luýt nhận ra một điều rằng lúc trước bản thân làm việc theo bản năng và kinh nghiệm, chưa có hệ thống. Nhưng qua khóa “Eight-Skill Coaching For Managers”, Luýt đã mang về cho bản thân những công cụ và mô hình huấn luyện rõ ràng. Cụ thể, mô hình ABCD giúp Luýt huấn luyện và giao việc cho Nhân viên rất hiệu quả, chuyên nghiệp.”

Văn Bá Luýt / TRAINING MANAGER
Chi tiết Tất cả dự án

“Vì làm việc ở nhà máy, nên Duy khá "khô cứng" trong khi giao tiếp với Nhân viên và đồng nghiệp. Sau khi tham gia nội dung huấn luyện nhân viên, Duy đã hiểu ra Phong Cách làm việc của bản thân mình để phù hợp với đồng nghiệp và mọi người xung quanh hơn”.

Nguyễn Long Duy / CÔNG TY CP TETRA PAK VIỆT NAM
Chi tiết Tất cả dự án

“Đến với Coaching Skills, Quỳnh khá bất ngờ với phương pháp, công cụ rất hữu ích. Đặc biệt là công thức phản hồi KFDB giúp bản thân trở thành “huấn luyện viện” vô cùng chuyên nghiệp. Nhờ đó mà hiệu quả công việc cũng cải thiện hơn rất nhất nhiều.”

Nguyễn Thị Quỳnh / Công ty cổ phần Giải Pháp Thương Mại ABA
Chi tiết Tất cả dự án

“Đến với chương trình tôi học được rất nhiều từ Leadership Skills. Chánh hiểu được quyền lực và khả năng gây ảnh hưởng đối với nhân viên của mình. Từ đó, Chánh xây dựng và gắn kết các nhân viên lại với nhau. Điều Chánh tâm đắc nhất là luôn có môi trường để thực hành và trải nghiệm tại lớp.”

Lưu Quang Chánh / Công Ty TNHH chế biến thực phẩm và bánh kẹo Phạm Nguyên